Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Gửi hàng hóa đi mỹ – Hướng dẫn cách quy đổi thể tích và các gợi ý để gửi hàng đi nước ngoài

Vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ tại hồ chí minh

Helen Express là công ty chuyên gửi hàng đi mỹ giá rẻvà những nước quốc tế khác chuyên nghiệp với giá hiệu quả cực tốt cho khách hàng. Bạn đang mang trong mình 1 số lượng sản phẩm quan yếu muốn gửi qua Mỹ cho những người nhà? Hay bạn muốn vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ? Bạn sợ hàng của bạn sẽ tới không kịp? Bạn lo lắng đơn vị vận chuyển hàng từ việt qua Mỹ uy tín hay ko.

vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ

Thời gian chuyển hàng qua Mỹ mang đúng có khi khẳng định mà phòng ban chăm sóc khách hàng đã tư vấn. Bạn cứ yên tâm, bởi Helen Express hiểu tâm lý của bạn, cũng như các lo âu của bạn về dịch vụ chuyển phát nhanh từ việt qua Mỹ như thế nào rất tốt, cước phí gửi hàng qua Mỹ và thời gian như thế nào … ?

Hôm nay công ty chúng tôi sẽ trả lời các nghi vấn của chúng ta, và tôi bảo quản rằng, nhà cung cấp chuyển phát nhanh của công ty chúng tôi được ra đời trong khoảng rất mất thời gian, sở hữu hàng ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ chăm sóc người dùng cũng như nhóm kỹ thuật với tốt. Cách vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ nhanh nhất có thể cũng như uy tín, luôn luôn đặt chữ tín lên tạo ra đầu.

1. Các sản phẩm không nhận gửi:

Helen Express (nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ) ko nhận vận tải các mẫu hàng hóa cấm xuất khẩu theo quy định của Nhà Nước. Hàng hiểm nguy, cháy, nổ, vũ khí, đạn dược,…. Các sản phẩm này được quy định cụ thể trong Phụ lục I Nghị định số 187/2013/NĐ-CP.

Helen Express (dịch vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ ) không nhận chuyên chở những chiếc hàng hóa với nguồn gốc phạm pháp hoặc không rõ nguồn cội, không chứng minh được nguồn gốc… sẽ bị cơ quan khả năng tịch kí và không được đền bù. Ví như quý khách cố tình gửi các hàng hóa kể bên trên sẽ phải chịu trọn vẹn bổn phận trước pháp luật, bị cơ quan tác dụng trưng thu và không được đền bù.

2. Quy định về hàng nhẹ và cồng kềnh:

· Trong giao nhận vận tải hàng không quốc tế đối có hàng hóa nhẹ và kềnh càng cần phải quy đổi ra thể tích theo trọng lượng. Việc này giúp định vị vị trí chiếm chỗ trong khoang phi cơ để bảo đảm lô hàng cũng như là cơ sở là định giá chính xác giá cước tải.

· cách thức tính như sau: [Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm)] / 5.000.

3. Đóng gói hàng hóa:

Nên: Để hóa đơn, những giấy má hướng dẫn dùng vào bên trong hòm hàng; dùng băng dính để dán bên phía ngoài thùng; Kiện hàng mang ít ra một mặt nhẵn để dán được vận đơn.

Không nên: sử dụng giấy, vải để đóng gói; tiêu dùng dây thừng, dây vải,… để buộc hàng.

a. Hàng dễ vỡ vạc (thủy tinh, gốm sứ,…)

Nên: dùng săng carton để đóng gói phía bên ngoài và nylon bong bóng khí để chèn hàng bên phía trong.

Phương pháp đóng gói: fake dụ với phổ quát mặt hàng nhỏ trong cùng một kiện hàng thì nên tách và bọc từng mặt hàng riêng. Tiêu dùng nylon bong bóng khí bao quanh phần nhiều món đồ, bao gồm cả những góc và cạnh. Sau chậm triển khai xếp tuần tự những hàng hóa nhỏ vào cỗ áo carton và dán băng dính kín miệng cỗ ván carton.

Việc đóng gói tương tự giúp bảo đảm an toàn những món đồ còn nguyên lành, và ko bị hư hỏng do các va đập truyền trong khoảng phía bên ngoài.

b. Những bình, chai lọ cất chất lỏng

Nên: Dùng cỗ ván gỗ kín hoặc hòm thiếc mang chèn vật liệu xốp, mút, hạt xốp, tấm bọt khí,… Để các chai lọ không bị va đập lúc chuyển di. Phòng khi bình, chai lọ bên phía trong bị vỡ.

Phương pháp đóng gói: Chai lọ phải được bịt kín, quấn kỹ miệng chai. Bảo đảm chất lỏng ko bị chảy ra bên ngoài (cả nhắc khi dốc ngược chai lọ).

c. Hàng điện tử (điện thoại, laptop, máy ảnh,…)

Nên: dùng cấu tạo từ chất đệm là miếng bọt PE, PU hoặc nylon bong bóng khí. Sử dụng những vật liệu chèn vào giữa sản phẩm.

Không nên: tiêu dùng quan tài phía bên ngoài sở hữu kích thước to ra thêm quá đa dạng so có hàng hóa.
tuyệt kỹ đóng gói: dùng chất liệu đệm bọc nói quanh món đồ, nhất định chặt các góc bởi băng dính. Sau chậm triển khai tiêu dùng cỗ áo carton bọc phía ngoài.

d. Các hàng hóa khác:

Nên: Dùng những nguyên liệu gói hàng chuyên sử dụng để bảo đảm an toàn hàng hóa không bị chuyển động bên trong hậu sự hàng. Chọn thùng carton có kích thước phù hợp với hàng hóa.

Không nên: mua sắm và chọn lựa dễ vỡ lẽ sắp nhau và chèn tấm bọt vào giữa. Hạn chế những góc, cạnh, mặt bên trên và mặt bên dưới có thể va chạm có lẫn nhau.vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ sài gòn

4. Trách nhiệm người gửi:

· Người gửi phải kê khai đúng và số đông thông tin về kiện hàng. Chuẩn bị đầy đủ sách vở và giấy tờ hợp lệ để bảo đảm tính hợp pháp của hàng hóa.
· Chịu trách nhiệm trước pháp luật về các gì đã kê khai.
· Gói bọc đảm bảo cho hàng hóa.
· Thanh toán hầu hết mọi khoản cước phí theo quy định của Helen Expres.

5. Nghĩa vụ của Helen Express (Công ty Vận chuyển hàng đi mỹ giá rẻ):

· kiểm tra hàng hóa: ví như hàng hóa ko hợp lệ, hợp pháp thì sở hữu quyền chối từ chuyển hàng.
· có nghĩa vụ đảm bảo hàng hoá nói ra mắt từ nhận gửi tới khi giao cho người sở hữu quyền nhận.

6. Quy định giải quyết bồi thường:
· Bạn với thể tới trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

7. Miễn trừ trách nhiệm:

· Trường hợp bất khả kháng như thiên tai, chiến sự, trễ hoặc hủy chuyến hàng không;
· Bưu kiện bị hư hỏng, mất mát do những cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thu;
· Bưu kiện không giao được do lỗi của quý khách gửi hàng và người nhận hàng;
· Quá thời hạn quy định;
· các hàng hóa dễ vỡ vạc. Các dạng chất lỏng, hóa chất. Các hàng hóa bị hư hại do đặc tính đột nhiên của chúng.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.