Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Chuyên nệm kymdan sang Úc – Vận chuyển nệm tới giá rẻ

Gửi nệm kymdan đi Úc – Vận chuyển nệm đi Úc giá rẻ

bạn muốn gửi nệm đi Úc, Ship nệm đi Úc nhưng không biết chọn đơn vị vận chuyển nào ?

Nệm Kymdan vừa to, vừa cồng kềnh nhưng mỗi người vẫn thích vận chuyển sang nước ngoài là vì sao? Thông thường lý do mỗi người vẫn chọn gửi nệm sang đó là vì kích thước đặt theo giường của chúng ta và chi phí sở hữu tấm nệm Kymdan vẫn rẻ hơn khi mua tại Úc.

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành Hàng Không, công ty chúng tôi mạnh mẽ và tự tin mang đến cho mình dịch vụ gửi nệm kymdan đi Úc với các Ưu điểm vượt trội nhất .

gui nem di uc

Với Cơ chế mở và hội nhập kinh tế, đời sống vật chất được nâng cao tạo ra nhu cầu giao thương việt nam – Úc dường như xích lại gần nhau hơn, đã qua rồi thời gửi hàng việt – Úc ròng rã mấy tháng trời nhưng không biết lô hàng của mình đang ở đâu.

HELEN EXPRESS ra đời từ đó và Sứ mệnh của Cửa Hàng chúng tôi là chuyên cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc quan trọng là gửi nệm đi Úc, vận chuyển nệm đi Úc, Ship nệm đi Úc giúp kết nối 2 đầu việt nam – Úc nhanh chóng nhất, rút gon khoảng cách địa lí.

1. Gửi nệm đi úc giá rẻ tại hồ chí minh

Cửa Hàng chúng tôi nhận vận chuyển nệm đi Úc, Ship nệm đi Úc, Vận chuyển hàng đi Úc, Ship hàng đi Úc qua đường hàng không sớm nhất có thể thông qua những hãng Chuyển phát nhanh quốc tế như : UPS, Fedex, TNT DHL.

Dịch vụ gửi hàng quốc tế của HELEN EXPRESS đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn và tin cậy, cực tốt

2. Chi phí dịch vụ thấp nhất Gửi nệm kymdan đi Úc.

đặc biệt quan trọng, Cửa Hàng chúng tôi nhận vận chuyển những mặt hàng với kích thước lớn, cồng kềnh với chi phí cạnh tranh và đóng hàng an toàn và tin cậy nhất như: vận chuyển nệm kymdan đi Úc, gửi nệm kim cương đi Úc, gửi nệm liên á đi Úc.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, Cửa Hàng chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa chủng loại hoá các loại hình dịch vụ. Hiện Shop chúng tôi đã triển khai dịch vụ gửi nệm kymdan tới tất cả những vùng miền của Úc. Đồng thời với tương đối nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh, Ship hàng Quốc tế HELEN EXPRESS hỗ trợ tốt nhất có thể cho

Quý khách những thủ tục hải quan đi Úc, thủ tục cho các món đồ phức tạp yêu cầu làm nhiều loại sách vở liên quan. Công ty chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng.

3. Công ty chúng tôi cam kết Gửi nệm kymdan đi Úc:

– ngân sách vận chuyển tiết kiệm đến 40 – 50 % đối với chính hãng.

– Tư vấn các sản phẩm cần gửi, quy định của nước Úc so với các mặt hàng nhập khẩu vào Úc – Dịch vụ chuyển phát nhanh Door -to – Door: Nhận hàng tại nhà, phát hàng tận tay.

– Đóng gói hàng hóa bằng thùng carton, chèn lót xốp , mút miễn phí cho hàng dễ vỡ ..

– Miễn phí dịch vụ làm hải quan cho khách hàng

– tặng thêm , khuyễn mãi giảm giá cước cho khách hàng thường xuyên, khách hàng VIP

– Cung cấp số vận đơn ( AWB )chính hãng

– Theo dõi và bảo đảm hàng hóa đến nơi an toàn và tin cậy, kiểm tra tình trạng hàng hóa bên trên web trực tiếp cua hãng hàng không

– Thông báo cho khách hàng khi việc vận chuyển hoàn tất.

– cam đoan thời gian vận chuyển cho khách hàng

– Đền bù thiệt hại cho hàng hóa khi không may vận chuyển xảy ra mất mát, hư hỏng.

gui nem di uc

Hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi, để các thắc mắc về giá cước và thủ tục gửi nệm kymdan đi Úc được giải đáp nhanh và chính xác nhất.

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành Hàng Không, hiểu rõ từng ngóc ngách các quy định và luật lệ bên Úc, công ty chúng tôi hiểu rõ nhất cách thông quan hàng hóa bên Úc như thế nào và sẽ có cách khai báo hàng hóa hợp lý nhất, do đó tất cả những lô hàng gửi đi Úc của HELEN EXPRESS đều được thông quan nhanh nhất , không bị vướng rắc rối với Hải Quan Úc và phát tới tay khách hàng sớm nhất.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.