Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Tổng Hợp Chất Vải Thượng Hạng May Chăn Ga Gối Nệm Khách Sạn

Tổng Hợp Chất Vải Thượng Hạng May Chăn Ga Gối Nệm Khách Sạn

Để có được các bộ chăn ga gối nệm khách sạn 3 sao 4 sao 5 sao cao cấp thì lựa chọn chất liệu vải là một khâu vô cùng quan trọng, cùng với đó là màu sắc phù hợp với căn phòng.

Tổng hợp chất vải thượng hạng may chăn ga gối nệm khách sạn 5 sao

Để có được một số bộ chăn ga gối nệm khách sạn 5 sao cao cấp thì lựa chọn chất liệu vải là một khâu vô cùng quan trọng. Hãy cùng Thanh Thủy điểm danh các chủng vải thượng hạng được sử dụng làm sản phẩm này!

Đặt chăn ga gối nệm khách sạn 3 sao trở lên bằng vải cotton

vải may chăn ga gối nệm khách sạn

Vải Cotton để may chăn ga gối khách sạn cũng có khá nhiều chủng khác nhau: cotton ai cập, cotton satin, cotton lụa và cotton gấm

Cotton là gì?

Cotton là kiểu vải được áp dụng phổ biến trong ngành thời trang may mặc. Nguồn gốc là bởi giá thành thích hợp, vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh, co giãn tốt và đa dạng màu sắc.

Cotton để may chăn ga gối nệm khách sạn cũng có nhiều loại. Ví thử như: cotton Ai Cập, cotton gấm, cotton satin và cotton lụa. Mỗi loại lại có các điểm đặc trưng riêng.

Cotton Ai Cập: có Yếu tố Ai Cập. Sợi cotton dài 33mm- 44mm. Nó có ưu điểm là không co rút, không phai màu

Cotton satin: có sợi vải được se bé, mật độ 300 sợi/inch vuông. Cho nên mà vải mỏng và mềm, thấm hút ẩm tốt, độ bền cao

Cotton gấm: có khả năng in họa tiết trên bề mặt tạo thành hoa văn chìm nổi

Cotton lụa là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi tơ tằm và cotton thiên nhiên gây ra bộ chăn ga gối nệm khách sạn 5 sao cao cấp

>>> Xem thêm: Top 3 loại vải may chăn ga gối nệm khách sạn hot nhất hiện nay

May chăn ga gối nệm khách sạn 5 sao bằng vải 3D Spacer

may chăn ga gối nệm khách sạn 5 sao bằng vải 3d

May chăn ga gối nệm khách sạn 5 sao bằng vải 3D

Không có nhiều người tiêu áp dụng biết tới chủng vải 3D Spacer nhưng nó lại rất được lòng các khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vải 3D Spacer là chủng vải dệt kim 3 chiều gồm 2 lớp vải dệt kim riêng biệt nối lại cùng với nhau bằng sợi không gian. Nó có đặc điểm là êm ái và thông thoáng.

Tận dụng ưu điểm này một vài nhà sản sinh chăn ga gối đệm khách sạn đã dùng vải 3D Spacer gây ra chiếc điệm thoáng khí, khử mùi, phòng ngừa khuẩn. Cho nên chăn ga gối nệm khách sạn 5 sao luôn sạch sẽ thơm tho mang lại giấc ngủ khoan khoái và trong lành.

May chăn ga gối nệm khách sạn 4 sao bằng vải lanh

may chăn ga gối nệm khách sạn 4 sao bằng vải lanh

May chăn ga gối nệm khách sạn 4 sao bằng vải lanh

Vải lanh cũng là một kiểu vải thiên nhiên được làm từ sợi cây lanh. Quy trình sản xuất khá nhiều phức tạp nhưng lại mang tới chất vải có chất lượng tốt. Vải lanh không chỉ được dùng để may quần áo mà còn được một vài khách sạn lớn lựa chọn làm chăn ga gối nệm. Một số bộ chăn ga gối nệm khách sạn bằng vải lanh luôn giúp người sử dụng được nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất.

>>> Xem thêm: Chăn ga gối nệm khách sạn cao cấp bằng lụa

Dù lựa chọn 1 trong số các chất vải ở trên thì bộ chăn ga gối nệm khách sạn vẫn đảm bảo được chất lượng phục vụ Hạn chế.

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.