Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Nệm Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Chăn Ga Gối Nệm Phù Hợp

Chăn ga gối nệm hiện tại trên thị trường đều mang các mác sản phẩm là Cotton 100%. Tuy nhiên, đó có phải là điều chính xác, đúng với những gì nhà sản xuất đã giới thiệu với người tiêu dùng.

Cách lựa chọn chăn ga gối nệm phù hợp

Vì lợi nhuận các cá nhân, doanh nghiệp tung ra các sản phẩm thị trường gối nệm xuất hiện nhiều loại chăn ga gối nệm làm "nhái" giống hệt hàng chính hãng của các hãng chăn ra gối đệm nổi tiếng nên khi mua và lựa chọn, người tiêu dùng cần cẩn trọng để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

chăn ga gối nệm màu vàng

Bộ chăn ga gối nệm màu vàng hợp phong thủy

Các hãng chăn ga gối nệm ở Việt Nam như Everon, Lotus, Thanh Thủy, Hàn Quốc, Thắng Lợi, Sông Hồng,... Sau đây là một số kinh nghiệm hữu ích giúp người tiêu dùng sáng suốt lựa chọn các loại nệm chính hãng:

Chỉ chọn mua hàng tại các đại lý chính hãng của các thương hiệu đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền khác. Điều này đảm bảo mua được hàng chính hãng, mua đúng giá niêm yết, vừa đảm bảo bạn được hưởng đầy đủ chế độ khuyến mãi, bảo hành uy tín của công ty.

>>>Xem thêm: Top 10 cửa hàng chăn ga gối nệm giá rẻ tại TP.HCM

Lưu ý về các nhà sản xuất chăn ga gối nệm

chăn ga gối nệm màu xanh biển

Chăn ga gối nệm màu xanh biển

Hầu như tất cả cách hãng chăn ga gối nệm hiện nay đểu có nhãn mác trên sản phẩm của mình. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm của nhà xuất nào. Còn lại là giá thành và chất lượng của sản phẩm là 2 yếu tố được người dùng quan tâm nhất.

Giá chăn ga gối nệm hiện nay

Việc so sánh giá cả của các hãng chăn ga gối nệm chắc hẵn sẽ được người dùng đánh giá kĩ lưỡng và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với mình. Hầu như, tất cả các nhà sản xuất chăn ga gối nệm đều liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi dành riêng cho từng dòng sản phẩm.

Chất lượng chăn ga gối nệm

Chăn ga gối nệm hiện tại trên thị trường đều mang các mác sản phẩm là Cotton 100%. Tuy nhiên, đó có phải là điều chính xác, đúng với những gì nhà sản xuất đã giới thiệu với người tiêu dùng. Như thế nào là Cotton 100%, như thế nào là Cotton pha,....

>>>Xem thêm: Cotton là gì?

Mẫu mã của chăn ga gối nệm

Lựa chọn mẫu mã cho chăn ga gối nệm có lẽ là việc tương đối khó khăn dành cho người mua. Khi mà số lượng mẫu mã hiện tại là quá nhiều, quá hấp dẫn với người mua thì họ lại xét thêm về chất lượng và cả giá thành của bộ chăn ga gối đó.

chăn ga gối nệm màu đỏ

Chăn ga gối nệm màu đỏ

Theo các chuyên gia về giấc ngủ, một chiếc nệm tốt cần phải năng động, hình dáng cần khác nhau như kiểu lượn sóng, sắp xếp theo chiều ngang và gắn với cột sống. Khi bạn trở mình, các sóng nệm phải chuyển động theo và không làm ảnh hưởng tới người nằm cạnh.

Điều quan trọng khác là trải qua một giấc ngủ dài trên nệm, cơ thể phải thoải mái, khoan khoái. Bạn đừng lo lắng nếu những ngày đầu tiên sử dụng nệm mà thấy khó chịu. Một chiếc nệm tốt là chiếc nệm có khả năng sửa được tư thế ngủ đúng cách cho bạn. Sử dụng chúng trong một tuần, bạn sẽ thấy tự hào vì mình đã đầu tư một cách đúng đắn. Khi đi chọn mua nệm, bạn nên đi cùng người mà sẽ sử dụng chiếc nệm đó với bạn.

>>>Xem thêm: Mua chăn ga gối nệm online thuận tiện và an toàn

Cân nhắc thặt kỹ trước khi lựa chọn các thương hiệu chăn ga gối nệm, để đảm báo giấc ngủ ngon cho gia đình và bạn nhé!

About the Author

HELEN EXPRESS

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.